RETURN OF THE SUPERIOR

[IMPORTANT] About Gureum’s Photobook

Sáng nay tụi mình vừa nhận được cuộc gọi từ EMS Việt Nam và có 1 trục trặc lớn về PTB >< Hiện tại PTB gặp vấn đề về văn hóa (và tụi mình ko biết vấn đề văn hóa là vấn đề gì :|) cho nên phải đóng phí văn hóa hơn 900k cộng thêm mỗi đầu PTB từ 20 ~ 40k. Tụi mình đã chia ra thì mỗi người phải đưa thêm cho tụi mình khoảng 200k >< Thật sự xin lỗi về vấn đề  phát sinh này TT

Tụi mình sẽ ứng trước để lấy PTB về. Đến khi lấy PTB, các bạn phải đưa lại cho tụi mình khoảng 200k. Đối với những bạn ship về nhà thì làm ơn chuyển khoản cho tụi mình trước rồi tụi mình sẽ ship ngay! 

Lưu ý: Những bạn không đưa tiền phát sinh này sẽ không được lấy PTB.

Cám ơn đã đọc!

 

Leave a Reply

