RETURN OF THE SUPERIOR

[FOR VIETNAMESE ELFS] Super Junior’s 7th Anniversary project

Sắp đến ngày kỉ niệm 7 năm của các thiên thần chúng ta, Super Junior rồi. Vì vậy nên chúng mình tạo ra project này để thể hiện tình yêu của các V-ELF đối với Super Junior chúng ta. Mong mọi người sẽ hưởng ứng tham gia với chúng mình nhé!!

CÁCH THỨC THAM GIA:
MỌI HÌNH ẢNH VÀ VIDEO CÁC BẠN GỬI VỀ: sj7thproject@gmail.com ! Với tiêu đề: “SJ’S 7TH ANNIVERSARY PROJECT”

+++++++Các bạn chụp một tấm hình, có đầy đủ các yếu tố sau:
1. Gương mặt của bạn (hoặc tập thể của bạn)
2. Có cầm banner (hoặc tương tự) bắt buộc có ghi: HAPPY 7TH ANNIVERSARY FROM VIETNAMESE ELFS . Sau đó có thể ghi thêm gì tùy ý các bạn nhé
3. Chữ mọi người nên ghi bằng tay, hoặc tự làm banner, hoặc in, hạn chế dùng photoshop để ghép chữ vào nheee, như thế mới thể hiện được tình cảm!
4. Kích thước hình: NHỎ NHẤT LÀ 600X800
5. Thông tin của bạn:
-Họ tên
-Nickname
-Ngày sinh
-Facebook (nếu có)
-Twitter

HOẶC
+++++++Các bạn quay một đoạn video, có đầy đủ các yếu tố sau:
1. Lời chúc bằng tiếng Anh, nếu bạn nói rành tiếng Hàn hẵng nói, đừng dùng Google translate nhé!
2. Lời chúc không dài quá 20s nhé ^__^
3. Kích thước vid: trên 360p
4. Thông tin của bạn:
-Họ tên
-Nickname
-Ngày sinh
-Facebook (nếu có)
-Twitter

DEADLINE: 29/10/2012 (vì tụi mình còn làm vid này nọ nữa ^_____^)

LIÊN HỆ: (Tụi mình là 95ers ^^)
– Cem: 
http://www.facebook.com/cemdictator
http://www.twitter.com/cemdictator

– Tuyết: 
http://www.facebook.com/YeWook.Snowwie2304
http://www.twitter.com/Snowwie_YWSP

Hoặc có thể mention thẳng trực tiếp đến @BCwithSJ13

Link event bên Facebook cho các bạn có ý muốn PR prj này ^^ Xin cám ơn rất nhiều XD http://www.facebook.com/events/421640294559995/

CHÚNG TỚ MONG CÁC BẠN SPREAD PROJECT NÀY CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT ĐỂ CHÚNG TA CÓ THỂ THỂ HIỆN ĐƯỢC TÌNH CẢM CỦA V-ELF MÌNH ĐẾN VỚI SUPER JUNIOR VÀ CÓ THỂ MANG SS5 VỀ VN NỮA CÁC BẠN NHÉ!
MỌI NGƯỜI YÊN TÂM LÀ CHÚNG MÌNH SẼ CỐ HẾT SỨC ĐỂ CÁC ANH CÓ THỂ THẤY ĐƯỢC VIDEO CỦA CHÚNG MÌNH NHÉ
THÂN

One response

  1. kiminlovers

    Reblogged this on Refrigeratorcp's Blog.

    October 2, 2012 at 6:58 pm

Leave a Reply

