RETURN OF THE SUPERIOR

[IMPORTANT] Trả hàng SarangKyuMin’s photobook

Hàng vừa về trưa nay nên mình bắt đầu trả hàng.

Những bạn order không ship, vui lòng gởi mail đến địa chỉ sjism13@gmail.com để chọn giờ và địa điểm phù hợp để nhận hàng. (Để lại số đt liên lạc HIỆN TẠI của bạn)

Địa điểm nhận hàng: khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh như Thương xá Tax, sở thú, Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn,… Tùy địa điểm có thể gửi.

Lưu ý: CHỈ NHẮN TIN KHÔNG GỌI ĐIỆN!
Những bạn order có ship, vui lòng gởi mail đến địa chỉ như trên về địa chỉ nơi ở HIỆN TẠI của mình để dễ dàng cho việc ship.
Mọi mail gởi đến, các bạn gởi với subject: <SarangKyuMin’s Photobook order có ship/không ship>

Trong vòng 7 ngày nếu không có mail gởi đến về địa chỉ trên, xem như bạn đã hủy order và k hoàn lại tiềnVì thời hạn là 7 ngày nên mong rằng sẽ không xảy ra tình trạng trên!

~o~O~o~

Preview photo

BWHvk85IcAAbV3M

BWIyl3eIMAEWmec BWIyKoSIIAA25R1

BWIyOPJIgAAcv_f BWIyE9WIMAE2jog

BWIx-SQIAAAI2fb

9 responses

  1. huhu,bạn ơi,mình cũng order ptb này hơn 1 năm rồi,order trực tiếp bên srkm,nhưng giờ bên đó kchiịu giao ptb,bạn giúp mình lấy ptb đc k,mình sẽ gửi bạn hình đơn order và tiền ship cho bạn lấy ptb,huhu,giúp mình nhé

    October 9, 2013 at 9:56 pm

    • Cao Ying ♥

      Vậy bạn phải liên lạc đòi bên đó chứ, giờ bạn có gửi đơn order cho bọn mình thì cũng không làm gì được. Bọn mình đâu có sống bên Thái đâu, làm sao mà đòi ==”
      Cho nên, thật sự xin lỗi nhưng bọn mình không thể giúp bạn.

      October 9, 2013 at 10:03 pm

      • mình đã liên lạc đủ kiểu từ mail,twitter,facebook nhưng k ai reply,bạn có địa chỉ hoặc số đt của bên srkm k,cho mình xin,mình gọi sang đó hỏi,cảm ơn nhìu ^^

        October 9, 2013 at 10:11 pm

      • Bọn mình cũng không có bạn nhé, nhưng bạn thử liên lạc với cheat.photobook@gmail.com thử xem sao, chứ giờ mình cũng ko biết nữa ><

        October 9, 2013 at 10:21 pm

  2. đây là email của ai vậy bạn

    October 9, 2013 at 10:22 pm

    • Hồi đó vì SRKM ko trả hàng nên bên này đã kêu gọi mn đưa đơn đặt hàng cho bọn họ, để bọn họ liên lạc với ba mẹ, thầy cô của ad SRKM. Đòi tiền lại.

      October 9, 2013 at 10:24 pm

  3. em gửi mail để ship hàng rồi ss 😀 tên em là Lê Nguyên Anh đó s 😀

    October 12, 2013 at 12:06 pm

    • Thấy mail của em rồi nhé ^^

      October 12, 2013 at 12:19 pm

      • ss ơi, vẫn chưa ship hàng à??? :-s

        October 19, 2013 at 9:08 am

Leave a Reply

